ประกาศเชิญชวนและประชาสัมพันธ์ แพทยสภาขอเชิญชวนหน่วยงานราชการ/เอกชน /องค์กรวิชาชีพ และหน่วยงานทางการแพทย์ เสนอชื่อแพทย์ เพื่อพิจารณาสรรหาเป็นแพทย์ดีเด่นแพทยสภา ประจำปี 2567...

: 18 ธ.ค. 66     : แพทยสภา


ประกาศเชิญชวนและประชาสัมพันธ์
แพทยสภาขอเชิญชวนหน่วยงานราชการ/เอกชน /องค์กรวิชาชีพ และหน่วยงานทางการแพทย์ 
เสนอชื่อแพทย์ เพื่อพิจารณาสรรหาเป็นแพทย์ดีเด่นแพทยสภา ประจำปี 2567

................................

    ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการแพทยสภาในการประชุมครั้งที่ 11/2566 วันที่ 12 ตุลาคม 2566 เห็นชอบแต่งตั้งคณะอนุกรรมการสรรหาแพทย์ดีเด่น โดยกำหนดหน้าที่สรรหาแพทย์ดีเด่นของแพทยสภา บัดนี้คณะอนุกรรมการฯ ซึ่งมีหน้าที่ในการดำเนินการสรรหาแพทย์ดีเด่นของแพทยสภาในการประชุม  ครั้งที่ 1/2566 วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ได้มีมติให้ดำเนินการสรรหาแพทย์ดีเด่นของแพทยสภา โดยการเสนอชื่อแพทย์จากองค์กรวิชาชีพ และหน่วยงานทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้อง เสนอชื่อแพทย์ที่ท่านเห็นว่าเป็นผู้มีความเหมาะสมตามเกณฑ์คุณสมบัติของแพทยสภา จุดเด่นและผลงานของแพทย์ผู้ได้รับการเสนอ พร้อมเหตุผลสนับสนุนที่เป็นรูปธรรม (ตัวอย่างเช่นงานส่งเสริมสุขภาพ งานป้องกัน งานฟื้นฟู งานการสอน งานวิจัย งานหน่วยช่วยสังคม ผลงานเด่น/รางวัลที่เคยถูกยกย่อง)

    ส่งมายังสำนักงานเลขาธิการแพทยสภา ภายในวันที่ 31 มกราคม 2567 โดยแพทย์ผู้ได้รับการเสนอชื่อจะเป็นแพทย์ในหน่วยงานของท่านหรือไม่ก็ได้ และกรุณาไม่เปิดเผยข้อมูลการนำเสนอต่อแพทย์ผู้ได้รับการเสนอชื่อ

หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อ

คุณทรรศนีย์ นาควิเชตร โทร 02-590-1888  โทรสาร  02-591-1815










Copyright © สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์โดยแพทยสภา ห้ามทำการลอกเลียน ไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดนอกจากจะได้รับอนุญาต