แพทยสภา ลงนาม MOU “โครงการ Life Begins with GHB” ร่วมกับ ธอส.

: 09 ก.พ. 64     : แพทยสภา


แพทยสภา ลงนามMOU “โครงการ Life Begins with GHB” ร่วมกับ ธอส.
จัดทำแพ็คเกจพิเศษสำหรับแพทย์กว่า 60,000 ราย
สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ 2.39% ต่อปี พร้อมเงินฝากพิเศษดอกเบี้ยสูง 1.10%ต่อปี






          วันนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2564) นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)     และ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ แพทย์หญิงสมศรี เผ่าสวัสดิ์ นายกแพทยสภา ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือ (MOU)  “โครงการ Life Begins with GHB” ระหว่าง ธนาคารอาคารสงเคราะห์ กับ แพทยสภา   มุ่งส่งเสริมให้สมาชิกของแพทยสภาที่ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกกว่า 60,000 ราย ได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ตามพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” รวมถึงได้รับผลตอบแทนที่ดีจากการออมเงินด้วยผลิตภัณฑ์อัตราดอกเบี้ยพิเศษของ ธอส. ทั้งทางด้านสินเชื่อและเงินฝาก ภายใต้โครงการ Life Begins with GHB





     นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมให้สมาชิกของแพทยสภาซึ่งถือเป็นผู้ที่เสียสละปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ได้มีโอกาสเข้าถึงผลิตภัณฑ์สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษเพื่อการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงสนับสนุนการออมเงินเพื่อเพิ่มความมั่นคงของชีวิต ด้วยผลิตภัณฑ์ภายใต้“โครงการ Life Begins with GHB”  ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ (กรอบวงเงินโครงการรวม 5,000 ล้านบาท) อัตราดอกเบี้ยปีที่ 1 เพียง 2.39% ต่อปี ปีที่ 2 อัตราดอกเบี้ย 2.59% ต่อปี ปีที่ 3 อัตราดอกเบี้ย MRR-3.36% ต่อปี (ปัจจุบัน อัตราดอกเบี้ย MRR เท่ากับ 6.150% ต่อปี) และปีที่ 4 เป็นต้นไป กรณีลูกค้าสวัสดิการ อัตราดอกเบี้ย MRR-1.00% ต่อปี กรณีลูกค้ารายย่อย อัตราดอกเบี้ย MRR-0.50% ต่อปี และกรณีซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัย อัตราดอกเบี้ย MRR วัตถุประสงค์การให้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม      ไถ่ถอนจำนอง ซื้อที่ดินเปล่าที่เป็นทรัพย์ NPA ของ ธอส. ซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัยพร้อมกับเพื่อซื้อหรือไถ่ถอนจำนอง และกู้เพิ่มเพื่อปลูกสร้าง ต่อเติม ขยาย และซ่อมแซม ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 40 ปี กรณีกู้ 1 ล้านบาท ผ่อนชำระเริ่มต้นปีแรกเพียงเดือนละ 3,400 บาทเท่านั้น พิเศษ!! ลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้กู้ ฟรีค่าธรรมเนียม 3 ประเภท 1.ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ (0.1% ของวงเงินทำนิติกรรม) 2.ค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม(1,000 บาท) และ 3.ค่าประเมินราคาหลักประกัน(ผู้กู้สำรองจ่ายก่อน โดยธนาคารจะชำระคืนให้เฉพาะผู้กู้ที่ทำนิติกรรมกับธนาคารแล้วเสร็จ) ยื่นคำขอกู้ อนุมัติและทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2564 ผลิตภัณฑ์เงินฝาก กับผลิตภัณฑ์เงินฝาก “ซุปเปอร์ออมทรัพย์พิเศษ” อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.1% ต่อปี (เป็นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากซุปเปอร์ออมทรัพย์พิเศษตามประกาศบวกเพิ่ม 0.25% ต่อปี เป็นระยะเวลา 12 เดือน นับจากวันที่เปิดบัญชีเงินฝาก หลังจากนั้นใช้อัตราดอกเบี้ยซุปเปอร์ออมทรัพย์พิเศษตามประกาศปกติของธนาคาร) โดยจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากปีละ 2 ครั้ง และได้รับการยกเว้นภาษี สามารถเปิดบัญชีผ่านสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2564





          ด้านศาสตราจารย์เกียรติคุณ แพทย์หญิงสมศรี เผ่าสวัสดิ์ นายกแพทยสภา กล่าวว่า ในนามของแพทยสภาต้องขอขอบคุณ คุณฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เป็นอย่างสูงที่ให้การสนับสนุน และร่วมส่งกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ในการเสียสละดูแลรักษาผู้ป่วยและต่อสู้จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( COVID-19 )   ใน“โครงการ Life Begins with GHB” ระหว่าง ธนาคารอาคารสงเคราะห์ กับ แพทยสภา   เพื่อให้สมาชิกของแพทยสภามีจำนวนสมาชิกกว่า 60,000 คน ได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ในส่วนของแพทยสภาจะช่วยประชาสัมพันธ์โครงการนี้ไปยังสมาชิกที่มีความต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง

          ทั้งนี้ แพทย์ที่มีความประสงค์จะใช้ผลิตภัณฑ์อัตราดอกเบี้ยพิเศษของ ธอส. ทั้งทางด้านสินเชื่อและเงินฝาก ภายใต้ “โครงการ Life Begins with GHB”  ต้องเป็นสมาชิกแพทยสภา โดยสามารถยื่นกู้ ทำนิติกรรม และเปิดบัญชีเงินฝาก ได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2564

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส. ทุกสาขาทั่วประเทศ
หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000
และ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์


 




Copyright © สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์โดยแพทยสภา ห้ามทำการลอกเลียน ไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดนอกจากจะได้รับอนุญาต