แพทยสภาขอแสดงความยินดีแก่ ผู้ที่ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ประจำปีการศึกษา 2565 วิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี...

: 05 มี.ค. 67     : แพทยสภา


แพทยสภาขอแสดงความยินดีแก่ ผู้ที่ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ
ประจำปีการศึกษา 2565
วิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
..................


แพทยสภาโดยคณะอนุกรรมการส่งเสริมจริยธรรมนิสิต /นักศึกษาแพทย์ มีนโยบายสนับสนุนให้โรงเรียนแพทย์ทุกแห่งทั้งภาครัฐและเอกชน ทำการคัดเลือกอาจารย์แพทย์ที่เป็นแบบอย่างของอาจารย์แพทย์ และนิสิต/นักศึกษาแพทย์ที่ประพฤติตนดีเด่นในเชิงคุณธรรมและจริยธรรม เพื่อประกาศเกียรติคุณเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ และเป็นขวัญกำลังใจในการปฎิบัติตน โดยในปีการศึกษา 2565 โรงเรียนแพทย์แต่ละแห่งได้ประกาศชื่อผู้ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ดังนี้

1. นายแพทย์ภาณุวัตร สุธรรมวงศ์



ประกาศเกียรติคุณอาจารย์แพทย์ดีเด่นด้านคุณธรรม จริยธรรมของแพทยสภา
ประจำปีการศึกษา 2565
นายแพทย์ภาณุวัตร สุธรรมวงศ์
วิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
********************
นายแพทย์ภาณุวัตร สุธรรมวงศ์ เป็นแบบอย่างที่ดีในการครองตน ครองคน และครองงาน มีความประพฤติดีเด่น ในเชิงคุณธรรมจริยธรรม แสดงออกถึงคุณธรรม ความดีงาม สามารถถ่ายทอดความรู้ได้ดี โดยสอดแทรกคุณธรรมจริยธรรม เป็นแบบอย่างในการสอนให้นักศึกษาแพทย์เป็นแพทย์ที่ดี เพื่อก้าวสู่การเป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพ

 

สมควรเป็นอย่างยิ่งที่เป็นผู้ได้รับโล่เกียรติคุณอาจารย์แพทย์ ด้านคุณธรรมและจริยธรรมของแพทยสภาเพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณ และเป็นแบบอย่างของความเป็นแพทย์ที่ดีต่อไป

......

2. นักศึกษาแพทย์ณัฏฐนิช วราพัฒ



ประกาศเกียรติคุณนักศึกษาแพทย์ดีเด่นในด้านคุณธรรม จริยธรรมของแพทยสภา
ประจำปีการศึกษา 2565
นักศึกษาแพทย์ณัฏฐนิช วราพัฒ
วิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
*******************************

นักศึกษาแพทย์ณัฏฐนิช วราพัฒ รหัสประจำตัวนักศึกษา 61190040162 เป็นผู้มีความประพฤติดี มีความรับผิดชอบต่อตนเองและผู้อื่น ทั้งในด้านการเรียนและการปฏิบัติงานที่สำคัญ คือ เป็นผู้มีจิตใจดีเอื้ออาทรต่อผู้ป่วยและบุคคลรอบข้าง มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ อัธยาศัยงดงาม เป็นผู้ที่เสียสละอุทิศตนในการทำงานเพื่อส่วนรวม เป็นที่รักของเพื่อนๆ และนักศึกษารุ่นน้อง

สมควรเป็นอย่างยิ่ง ที่เป็นผู้ได้รับโล่เกียรติคุณนักศึกษาแพทย์ ด้านคุณธรรมและจริยธรรมของแพทยสภา




Copyright © สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์โดยแพทยสภา ห้ามทำการลอกเลียน ไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดนอกจากจะได้รับอนุญาต