การเยี่ยมและติดตามความก้าวหน้าของผู้สำเร็จการฝึกอบรมเพื่อประกาศนียบัตรการฝึกอบรมในวิชาชีพเวชกรรม หลักสูตรหัตถการและการรักษาสำหรับแพทย์ที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลชุมชน ด้านการตรวจคลื่นเสียงความถี่สูงทางสู...

: 05 มี.ค. 67     : แพทยสภา


การเยี่ยมและติดตามความก้าวหน้าของผู้สำเร็จการฝึกอบรมเพื่อประกาศนียบัตรการฝึกอบรมในวิชาชีพเวชกรรม หลักสูตรหัตถการและการรักษาสำหรับแพทย์ที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลชุมชน ด้านการตรวจคลื่นเสียงความถี่สูงทางสูติศาสตร์ขั้นพื้นฐาน ณ เขตสุขภาพที่ 3
..................


แพทยสภา โดยคณะอนุกรรมการฝึกอบรมหลักสูตรหัตถการและการรักษาสำหรับแพทย์ในโรงพยาบาลชุมชน ลงพื้นที่เยี่ยมและติดตามความก้าวหน้าของผู้สำเร็จการฝึกอบรมเพื่อประกาศนียบัตรการฝึกอบรมในวิชาชีพเวชกรรม หลักสูตรหัตถการและการรักษาสำหรับแพทย์ที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลชุมชน ด้านการตรวจคลื่นเสียงความถี่สูงทางสูติศาสตร์ขั้นพื้นฐาน ของเขตสุขภาพที่ 3 ร่วมกับศูนย์อนามัยที่ 3 จังหวัดนครสวรรค์ ในระหว่างวันที่ 4 – 5 มีนาคม 2567 ณ โรงพยาบาลแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์

โรงพยาบาลทรายทองวัฒนา จังหวัดกำแพงเพชร

ศูนย์อนามัยที่ 3 จังหวัดนครสวรรค์

โรงพยาบาลทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี และ

โรงพยาบาลหันคา จังหวัดชัยนาท

โดยมี ศาสตราจารย์เกียรติคุณ แพทย์หญิงสมศรี เผ่าสวัสดิ์ นายกแพทยสภา และประธานคณะอนุกรรมการฝึกอบรมหลักสูตรหัตถการและการรักษาสำหรับแพทย์ในโรงพยาบาลชุมชน พร้อมด้วย ศาสตราจารย์เกียรติคุณแพทย์หญิงวิบูลพรรณ ฐิตะดิลก นายแพทย์พินิจ หิรัญโชติ แพทย์หญิงชัญวลี ศรีสุโข กรรมการแพทยสภา และนางสาวจริยา บุญอนันต์ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาอนามัยแม่และเด็ก ศูนย์อนามัยที่ 3 เพื่อติดตามความก้าวหน้าหลังการฝึกอบรม ปัญหา/อุปสรรคต่างๆ เพื่อที่จะนำไปสรุปผลการฝึกอบรมหลักสูตรดังกล่าวต่อไป























Copyright © สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์โดยแพทยสภา ห้ามทำการลอกเลียน ไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดนอกจากจะได้รับอนุญาต