แพทยสภาขอแสดงความยินดีแก่ ผู้ที่ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ประจำปีการศึกษา 2565 คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม...

: 11 มี.ค. 67     : แพทยสภา


แพทยสภาขอแสดงความยินดีแก่ ผู้ที่ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ
ประจำปีการศึกษา 2565
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
..............


แพทยสภาโดยคณะอนุกรรมการส่งเสริมจริยธรรมนิสิต นักศึกษาแพทย์ มีนโยบายสนับสนุนให้โรงเรียนแพทย์ทุกแห่ง ทั้งภาครัฐและเอกชน ทำการคัดเลือกอาจารย์แพทย์ที่เป็นแบบอย่างของอาจารย์แพทย์และนิสิต/นักศึกษาแพทย์ที่ประพฤติตนดีเด่นในเชิงคุณธรรมและจริยธรรม เพื่อประกาศเกียรติคุณเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ และเป็นขวัญกำลังใจในการปฎิบัติตน โดยในปีการศึกษา 2565 โรงเรียนแพทย์แต่ละแห่งได้ประกาศชื่อผู้ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ดังนี้

1. แพทย์หญิงวีรจิตร ทิพย์ประเสริฐ



คำประกาศเกียรติคุณของผู้ได้รับรางวัลอาจารย์แพทย์
ผู้ประพฤติตนเป็นแบบอย่างด้านคุณธรรมจริยธรรม แพทยสภา ประจำปี 2565
แพทย์หญิงวีรจิตร ทิพย์ประเสริฐ
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
***********************
แพทย์หญิงวีรจิตร ทิพย์ประเสริฐ สังกัดศูนย์แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิก โรงพยาบาลร้อยเอ็ด โรงพยาบาลร่วมผลิต คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่ง รองหัวหน้า กลุ่มงานเวชกรรมสังคม โรงพยาบาลร้อยเอ็ด และรองผู้อำนวยการศูนย์แพทยศาสตร์ศึกษาชั้นคลินิก ด้านวิจัยศูนย์ แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิก โรงพยาบาลร้อยเอ็ด เป็นแบบอย่างด้านการเป็นแพทย์ที่มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย มีความเสียสละช่วยเหลืองานส่วนรวม ให้การดูแลผู้ป่วยในระยะสุดท้ายได้อย่างดีเยี่ยม เป็นผู้ที่ใส่ใจในการดูแลนิสิตได้ดี และติดตามการเรียนของนิสิต และติดตามการวิจัยของนิสิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

.

2. นิสิตแพทย์คณพศ แจ่มเพชร์



คำประกาศเกียรติคุณของผู้ได้รับรางวัลนิสิตแพทย์
ผู้ประพฤติตนเป็นแบบอย่างด้านคุณธรรมจริยธรรม แพทยสภา ประจำปี 2565

นิสิตแพทย์คณพศ แจ่มเพชร์
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
**************************
.
นิสิตแพทย์คณพศ แจ่มเพชร์ นิสิตแพทย์ ชั้นปีที่ 6 ศูนย์แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิก โรงพยาบาลร้อยเอ็ด ปัจจุบัน เป็นแพทย์ใช้ทุน สังกัด โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ระหว่างศึกษา เป็นนิสิตแพทย์ที่มีความประพฤติเรียบร้อย ผลการเรียนอยู่ในระดับดีมาก มีส่วนร่วมในกิจกรรมของศูนย์แพทย์ ฯ มีทักษะการสื่อสารที่ดีกับผู้ป่วย อาจารย์แพทย์ เจ้าหน้าที่ และพยาบาล เป็นนิสิตแพทย์ที่มีจิตอาสา ช่วยเหลือกิจกรรมของคณะ และศูนย์แพทยศาสตร ฯ อย่างสม่่าเสมอ เป็นที่รักของเพื่อน ๆ อาจารย์และเจ้าหน้าที่




Copyright © สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์โดยแพทยสภา ห้ามทำการลอกเลียน ไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดนอกจากจะได้รับอนุญาต