แพทยสภาร่วมยินดี “ก้าวสู่ปีที่ 34 หนังสือพิมพ์แนวหน้า”

: 22 มี.ค. 56     : แพทยสภา


 

 

          วันนี้ (22 มีนาคม 2556) ผู้แทนแพทยสภา (ฝ่ายเผยแพร่และประชาสัมพันธ์) ได้เข้าร่วมยินดีพร้อม มอบช่อดอกไม้และจดหมายขอบคุณสื่อมวลชน แก่คุณผาณิต พูนศิริวงศ์ ประธานบริษัท หนังสือพิมพ์แนวหน้า จำกัด เนื่องในโอกาส ก้าวเข้าสู่ปีที่ 34 ในวันที่ 22 มีนาคม 2556 ในนามคณะกรรมการแพทยสภา ขออวยพรให้การดำเนินงานของ “แนวหน้า” ประสบผลสำเร็จตามเจตจำนงทุกประการ พร้อมทั้งขอให้คณะกรรมการตลอดจนผู้บริหาร ผู้ปฏิบัติงาน และสื่อมวลชนในหน่วยงานท่าน จงประสบแต่ความสุข ความเจริญ มีพลังกาย พลังใจ และพลังปัญญาในการสร้างสรรค์สื่อมีคุณภาพต่อไป

            แพทยสภา ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากท่าน ในการตีพิมพ์เผยแพร่บทความให้ความรู้ในด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะด้านการแพทย์และสาธารณสุขแก่ประชาชน ในคอลัมน์ “ทันโรค ทันเหตุการณ์กับแพทยสภา” ตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์แนวหน้า หน้า 21 ทุกวันเสาร์มาโดยตลอด แพทยสภาจึงใคร่ขอขอบคุณท่านเป็นอย่างสูงที่ได้ให้การสนับสนุนแพทยสภาด้วยดีเสมอมา

            อีกทั้งท่านได้ให้ความร่วมมือในการเผยแพร่กิจกรรมของแพทยสภา อาทิ โครงการแพทย์อาสาเฉพาะทางร่วมใจเฉลิมพระเกียรติ โดยจัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ไปให้บริการกับประชาชนอย่างครบวงจรมากที่สุดในโลก เพื่อเสริมสร้างการมีส่วนร่วมในการทำประโยชน์ต่อสังคม  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ  ศูนย์หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้า     โสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จทรงเป็นประธานในพิธีเปิด และมีการบันทึกลงในหนังสือ “สถิติโลก กินเนสบุ๊ค”(Guinness Book World Record)  ด้านการตรวจโรคตา โดยสามารถตรวจคนไข้ได้ถึง 450 คนในเวลา 1 ชั่วโมง

            แพทยสภามีความยินดียิ่ง ที่ได้รับเกียรติจากบริษัท หนังสือพิมพ์แนวหน้า จำกัด ที่นำเสนอกิจกรรมของแพทยสภามาโดยตลอด เฉกเช่นวิสัยทัศน์ของ แนวหน้า “ค้นหาความจริง ฝ่าฟันอุปสรรค มั่นคง ตรงไป ตรงมา” แพทยสภาขอขอบคุณท่าน ณ โอกาสนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนจากท่านเช่นนี้ตลอดไป



Copyright © สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์โดยแพทยสภา ห้ามทำการลอกเลียน ไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดนอกจากจะได้รับอนุญาต