แพทยสภาเป็นเจ้าภาพร่วม การประชุมวิชาการสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ประจำปี 2556...

: 08 ก.ค. 56     : แพทยสภา


            เนื่องในโอกาสที่แพทยสภาได้เป็นเจ้าภาพร่วมในการจัดการประชุมวิชาการสำนักคณะกรรมการอาหารและยา ประจำปี 2556 ระหว่างวันที่ 3-5 กรกฎาคม 2556 ณ โรงแรมแอมบาสเดอร์ ถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีหัวข้อเรื่อง “ระบบยา&ระบบสุขภาพ.....ก้าวต่อไปของประเทศไทย”และได้รับเกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดการประชุมฯ โดยมี นายแพทย์วิชัย เทียนถาวร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้เปิดงาน และได้รับมอบของที่ระลึก ซึ่งมี นายแพทย์เกรียง อัศวรุ่งนิรันดร์ ผู้ช่วยเลขาธิการแพทยสภา เป็นผู้แทนแพทยสภาในการรับมอบ

            ภายในงานมีการจัดบู๊ธนิทรรศการผลงานวิชาการที่ส่งเข้าประกวด และ บู๊ธของหน่วยงานซึ่งเป็นเจ้าภาพร่วม ซึ่งแพทยสภาได้ร่วมจัดนิทรรศการเพื่อประชาสัมพันธ์ในด้านการปฏิบัติงานเพื่อสังคม โดยนำเสนอถึงประวัติแพทยสภา วิสัยทัศน์ พันธกิจ แพทย์ผู้ได้รับรางวัลแพทย์ดีเด่นของแพทยสภา และ โครงการแพทย์อาสา แพทยสภาที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งได้รับความสนใจในการเข้าชมจากผู้ร่วมงานเป็นที่น่าภูมิใจ

            แพทยสภามีการแจกสื่อประชาสัมพันธ์ โครงสร้างแพทยสภา 2556-2558 เป็นเอกสารเผยแพร่ให้ประชาชนทั่วไปได้ทราบถึงการทำงานของคณะกรรมการแพทยสภา และหน่วยงานภายในแพทยสภา เพื่อเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในการติดต่อแพทยสภา



Copyright © สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์โดยแพทยสภา ห้ามทำการลอกเลียน ไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดนอกจากจะได้รับอนุญาต