แพทยสภาต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข สภานายกพิเศษแพทยสภา เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการแพทยสภา ครั้งที่ 6/2563...

: 12 มิ.ย. 63     : แพทยสภา


แพทยสภาต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข สภานายกพิเศษแพทยสภา เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการแพทยสภา ครั้งที่ 6/2563

 

เมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.63 ) เวลา 13.00น. ณ อาคารสภาวิชาชีพ แพทยสภา นำโดย พล.อ.ต.นพ.อิทธพร คณะเจริญ เลขาธิการแพทยสภา พร้อมด้วย คณะกรรมการแพทยสภา ให้การต้อนรับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หน้าที่ทำการ อาคารสภาวิชาชีพ โดยมีการตรวจคัดกรอง ก่อนเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการแพทยสภา ครั้งที่ 6/2563 ที่ห้องประชุม ชั้น 14  ซึ่งมี ศ.เกียรติคุณ พญ.สมศรี เผ่าสวัสดิ์ นายกแพทยสภา เป็นประธานการประชุมฯ













 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้เข้าร่วมประชุมในฐานะสภานายกพิเศษของแพทยสภา โดยได้กล่าวขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ และสาธารณสุขทุกคน กับการร่วมมือกันช่วยเหลือดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ทั้งยังกล่าวให้การสนับสนุนวงการแพทย์ ในการศึกษาวิจัยและทำวัคซีนเพื่อป้องกันโควิด-19 และได้กล่าวว่า รัฐบาลให้การสนับสนุนเต็มที่ในขณะนี้ หากต้องการสิ่งใดให้รีบนำเสนอต่อรัฐบาล พร้อมกับให้วิสัยทัศน์ว่าประเทศไทยควรเป็นมหาอำนาจทางการแพทย์ เพื่อช่วยเหลือประชาชนด้วย











Copyright © สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์โดยแพทยสภา ห้ามทำการลอกเลียน ไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดนอกจากจะได้รับอนุญาต