โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาร่วมกับแพทยสภา จัดฝึกอบรมหลักสูตรเพื่อประกาศนียบัตรในวิชาชีพเวชกรรมด้านการดูแลผู้ป่วยโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) รุ่นที่ 1...

: 20 ม.ค. 65     : แพทยสภา


โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาร่วมกับแพทยสภา
จัดฝึกอบรมหลักสูตรเพื่อประกาศนียบัตรในวิชาชีพเวชกรรมด้านการดูแลผู้ป่วยโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) รุ่นที่ 1




   วันที่ 20-21 มกราคม พ.ศ.2565 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้มีการจัดฝึกอบรมหลักสูตรเพื่อประกาศนียบัตรในวิชาชีพเวชกรรมด้านการดูแลผู้ป่วยโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) รุ่นที่ 1 ณ ห้องประชุมช้างเผือก โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา และผ่านระบบ Video Conference ตามข้อบังคับแพทยสภาว่าด้วยประกาศนียบัตรการฝึกอบรมหัตถการและการรักษาสำหรับแพทย์ที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลชุมชน พ.ศ.2563 เพื่อให้แพทย์ผู้เข้ารับการฝึกอบรม เกิดความรู้มีสมรรถนะและศักยภาพที่เกี่ยวข้องในการป้องกัน ให้การดูแลรักษาและฟื้นฟูผู้ป่วยกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง รวมถึงการส่งต่อผู้ป่วยพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างเหมาะสม มีคุณธรรมและมีมาตรฐานวิชาชีพ แพทยสภาโดย ศ.เกียรติคุณ พญ.สมศรี เผ่าสวัสดิ์ นายกแพทยสภา เป็นประธานในการกล่าวเปิดการอบรม พล.อ.ต.นพ.อิทธพร คณะเจริญ เลขาธิการแพทยสภา และ ศ.เกียรติคุณ นพ.อมร ลีลารัศมี กรรมการแพทยสภา ร่วมกล่าวให้โอวาท




Copyright © สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์โดยแพทยสภา ห้ามทำการลอกเลียน ไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดนอกจากจะได้รับอนุญาต