ระงับการรับรอง Southwestern University Matias H. Aznar Memorial, College of Medicine, Cebu City, Philippines

: 26 มิ.ย. 57     : แพทยสภา


ประกาศสำนักงานเลขาธิการแพทยสภา

ที่    32   /2557

เรื่อง  ระงับการรับรองSouthwestern University 

Matias H. Aznar Memorial,

College of Medicine, Cebu City, Philippines

 

            ตามที่ คณะกรรมการแพทยสภาในการประชุมครั้งที่ 1/2550 วันที่ 11 มกราคม 2550 และในการประชุมครั้งที่ 11/2555 วันที่ 8 พฤศจิกายน 2555  ได้มีมติรับรองหลักสูตรหลักสูตร Southwestern University Matias H. Aznar Memorial College of Medicine,Cebu City, Philippines  แล้วนั้น

  เนื่องจาก แพทยสภาได้รับทราบประเด็นขัดแย้งด้านกฎหมายระหว่างผู้บริหารของSouthwestern University, Cebu City, Philippines กับ Matias H. Aznar Memorial,College of Medicine, Cebu city, Philippinesต้องใช้เวลาในการแก้ไข  ซึ่งจะทำให้มีผลกระทบต่อการเรียน การสอน 

คณะกรรมการแพทยสภาในการประชุมครั้งที่ 6/2557 วันที่ 12 มิถุนายน 2557 พิจารณาแล้ว เห็นควรระงับการรับรอง Southwestern University Matias H. Aznar Memorial,College of Medicine, Philippinesตั้งแต่ปีการศึกษา 2557 จนกว่าข้อขัดแย้งจะยุติ  และส่งรายละเอียดการเรียนการสอนให้แพทยสภาพิจารณาว่าสามารถจัดการเรียนการสอนได้ ต่อไป   สำหรับผู้ที่เข้าศึกษา ณ สถาบันแห่งนี้ ตั้งแต่ พ.ศ 2550 ถึง พ.ศ. 2556 ถือว่าเป็นผู้ที่แพทยสภาให้การรับรองตลอดเวลาที่ศึกษาอยู่



Copyright © สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์โดยแพทยสภา ห้ามทำการลอกเลียน ไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดนอกจากจะได้รับอนุญาต