แพทยสภาขอขอบคุณแพทย์อาสาในโครงการแพทย์อาสาเฉพาะทางเฉลิมพระเกียรติฯครั้งที่ 3...

: 03 พ.ย 58     : แพทยสภา


             ในโอกาสที่แพทยสภาจัดได้โครงการแพทย์อาสาเฉพาะทางร่วมใจเฉลิมพระเกียรติฯพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ครั้งที่ ๓ และเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสฉลองพระชนมายุ ๕ รอบ ๖๐ พรรษา เมื่อวันที่ ๑๒ กันยายน ๒๕๕๘ ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จังหวัดกาญจนบุรี โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ โดยมีการตรวจรักษาโรค ๑๘ คลินิกผู้เชี่ยวชาญ ผู้ป่วยได้รับการตรวจรักษารวม ๖,๐๙๐ คน และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด ๑๓,๖๙๐ คน ซึ่งโครงการฯ ดำเนินงานสำเร็จลุล่วง สมดังวัตถุประสงค์ทุกประการ และ นายกแพทยสภา ได้ถวายรายงาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ไปเมื่อวันที่ ๑๘ ตุลาคม ๒๕๕๘ ที่ผ่านมาแล้วนั้น

            ในโอกาสที่สมาชิกแพทยสภา จำนวนดังรายนามด้านล่างนี้ ได้เข้าร่วมออกหน่วยแพทย์อาสาฯครั้งนี้ ด้วยความจงรักภักดีและจิตอาสา จนประสบความสำเร็จ แพทยสภา ขอแสดงความขอบคุณและ ขอให้ท่านและครอบครัว ประสบความสุข ความเจริญสืบไป หากสมาชิกแพทยสภาท่านใดที่ออกหน่วยแพทย์อาสาเฉพาะทางฯ ครั้งนี้แต่ไม่มีรายชื่อปรากฏตามแนบนี้ ขอความกรุณาให้ท่านแจ้งมายังแพทยสภา ที่เบอร์ 02 -590-1887 ด้วย จักขอบคุณยิ่ง



Copyright © สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์โดยแพทยสภา ห้ามทำการลอกเลียน ไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดนอกจากจะได้รับอนุญาต